Nước Tăng Lực Vitamin C Gold 365x ( 100ml x 10 chai)

Mã sản phẩm: KGF-30 Tình trạng: Còn hàng
Thương hiệu: 365X Xuất xứ: Hàn Quốc
Công dụng:
- Tăng khả năng hấp thụ sắt
- Tăng cường hệ miễn dịch
- Làm trống đại tràng
- Ngăn ngừa loạn nhịp tim
- Ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp do tập thể dục cường độ cao
- Tăng hiệu quả của hoạt động thể chất
- Ngăn ngừa lão hóa
Giá:

180.000₫

Số lượng:
Quà tặng kèm

Đặt hàng ngay để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

  • Những sản phẩm cần được tư vấn quý khách vui lòng để lại số điện thoại ở mục Yêu cầu gọi lại Chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho quý khách trong thời gian sớm nhất. 
  • Sản phẩm được giao và thu tiền tận nơi trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại Hà Nội hoặc HCM, đối với đơn hàng ở tỉnh tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. Các trường hợp cần giao gấp hãy liên hệ trực tiếp ĐT: 0828.155.255 để được giao hàng ngay. 

HỖ TRỢ TƯ VẤN

Hotline 0828.155.255

  • Giao hàng tiêu chuẩn

    Miễn Phí Toàn Quốc

  • Đổi Trả Miễn Phí

    Đổi trả miễn phí 5 ngày

  • Thanh Toán

    Nhận Hàng Thanh Toán Tại Nhà

  • Cam kết chính hãng

    Nếu phát hiện hàng giả đền bù gấp 10 lần

  • Thời gian làm việc

    Hỗ trợ khách hàng 24/7

Vitamin C Gold 365x là sản phẩm bán chạy trên thị trường nước đóng chai ở Hàn Quốc. Sản phẩm không chứa caffeine, không chất bảo quản, an toàn với mọi người.
Vitamin C Gold 365x giúp duy trì sự trẻ trung và làm láng mịn da một cách hiệu quả.Vitamin C 365x còn giúp tăng sức khỏe vật lý của cơ thể, mang đến nhiều năng lượng trong cơ thể, và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, dẻo dai.
Không có hóa chất bảo quản hay các loại hóa chất có thể gây hại đến sức khỏe, cho bạn yên tâm sử dụng.
Sản phẩm còn giúp tăng sức khỏe vật lý của cơ thể, mang đến nhiều năng lượng trong cơ thể, và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, dẻo dai, mang đến nguồn Vitamin C chất lượng cao và ở dạng cơ thể rất dễ hấp thụ.

Nước tăng lực Vitamin C Gold 365X là sản phẩm bán chạy hàng đầu trên thị trường nước uống đóng chai ở Hàn Quốc. Hiện nay, Vitamin C 365X đã được xuất khẩu tới 19 nước trên thế giới, trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản... và hiện tại đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thành phần: Vitamin C (Vitamin C 100%), Vitamin B2 (Vitamin B2 100%), Vitamin B6 Hydrochloride (Vitamin B6 82%), Nước ép táo cô đặc (Táo 100%), Đường trắng, chất điều chỉnh độ acid Citric acid INS330, chất tạo ngọt Steviol glycosid từ Stevia INS960a, chất ổn định Trisodium citrate INS331(iii), Taurine, Niacin (Niacinamide 99%), Hương liệu tổng hợp (Hương dứa, hương táo).… Vitamin C 365x giúp duy trì sự trẻ trung và làm láng mịn da một cách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng sức khỏe vật lý của cơ thể, mang đến nhiều năng lượng trong cơ thể và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, dẻo dai. 

Vitamin C 365x tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành Collagen trong cơ thể. Vitamin C tồn tại trong các tế bào giúp tái tạo mô, làm ổn định các cấu trúc collagen và có tác dụng chống ô xi hóa. Thiếu vitamin C sẽ làm ngưng quá trình sản xuất collagen và có thể dẫn tới các hội chứng rối loạn.

Vitamin C Gold 365X mang đến nguồn Vitamin C chất lượng cao và ở dạng cơ thể rất dễ hấp thụ. Vitamin C là loại Vitamin của sức đề kháng, sự trẻ trung và sắc đẹp. Tuy nhiên cơ thể không thể tự tổng hợp được loại Vitamin C thiết yếu này và vì thế chúng ta cần phải đưa Vitamin vào cơ thể dưới dạng đồ ăn uống (đồ uống dễ hấp thụ hơn) để cơ thể hấp thụ.

Vitamin C 365x là loại nước uống mang đến một cuộc cách mạng trong chiến dịch "Hãy uống Vitamin C". Đây là loại Vitamin dạng nước, được thiết kế đặc biệt để làm tăng khả năng hấp thụ các Vitamin thiết yếu hàng ngày cho nhu cầu của cơ thể. 

Làn da của bạn, răng và xương cũng được hưởng lợi vì Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành Collagen trong cơ thể. Thêm vào đó là đặc tính chống lại các tác nhân có hại với cơ thể xâm nhập từ bên ngoài vào, từ bên trong cơ thể phát ra. Vitamin C cũng góp phần vào việc duy trì một hệ thống xương chắc khỏe, phòng ngừa các bệnh về răng và nhanh chóng chữa lành các vết thương. Vitamin C thậm chí còn đóng vai trò như thuốc chống viêm, hạ sốt, giảm đau tự nhiên.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Bổ sung vitamin C cho cơ thể. Dùng trực tiếp 1 lọ mỗi ngày

Bảo Quản

Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Để xa tầm tay của trẻ em. Nên bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp và dùng càng sớm càng tốt.

Thông tin cảnh báo:

- Phụ nữ mang thai, cho con bú, người có cơ địa đặc biệt hoặc cơ địa dị ứng có thể xảy ra phản ứng quá mẫn, vì vậy hãy kiểm tra kỹ thành phần trước khi sử dụng.

- Khi mở sản phẩm có thể bị thương do chất liệu bao bì, vì vậy hãy cẩn thận. Nên uống ngay sau khi mở.

Quy cách đóng gói:

Thể tích thực: 100 ml/lọ, 10 lọ/hộp.

Xuất xứ:

Hàn Quốc Nhà máy Nonsan - Bogoshinyak Co., Ltd.

 

HỎI, ĐÁP VỀ SẢN PHẨM
Viết đánh giá

Họ & tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

10

04/2024

1. Men vi sinh là gì? Men vi sinh (hay còn gọi là lợi khuẩn) là các loại vi...

09

04/2024

1. Rau diếp xoăn là gì? Cây rau diếp xoăn, còn được gọi là cải bó xôi xoăn,...

28

03/2024

Hệ vi sinh đường ruột vô cùng phức tạp với rất nhiều vi khuẩn, bao gồm cả...

25

03/2024

Cơ thể con người tồn tại rất nhiều vi sinh vật đa dạng và phong phú, đường...

21

03/2024

1. Probiotics là gì? Probiotics hay còn gọi là lợi khuẩn. Nó chính là các vi...

21

03/2024

Men vi sinh dành cho trẻ em trên thị trường nhiều vô kể, nhưng men vi sinh dành cho...