Các Thí Nghiệm Cho Thấy Tác Dụng Của Viên Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Như Thế Nào?

 


Trong 1 nghiên cứu cho thấy trong thành phần của lá thông có chất ngăn ngừa lão hóa. Viện nghiên cứu lâm nghiệp đã nghiên cứu thành phần trong lá thông đỏ, kết quả cho thấy họ tìm thấy 1 chất Rustin đặc biệt, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, cao huyết áp và tăng cường sức chịu đựng mao mạch, đột quỵ. 

Trong khi thực hiện thí nghiệm các bác sĩ vô cùng ngạc nhiên về kết quả thu được tinh chất dầu thông đã giải phóng lượng mỡ trong thành ống nghiệm rất rõ ràng. Vì có nhiều chất Rustin 1 loại vitamin đặc biệt nên lá thông đỏ có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, làm các tế bào mao mạch khỏe mạnh. Trong đông y Bảo Xám, lá thông đỏ hay còn gọi là tông diệp đã được dùng để chữa trị bằng phương pháp dân gian trong việc ngăn ngừa cao huyết áp, xơ cứng động mạch và bệnh đại tràng, nguyệt khí yếu.

 

Khi tuổi tác càng cao thì lượng mỡ dư thừa ở bụng càng nhiều và đó là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm.

 

Viện nghiên cứu đã lên kế hoạch nghiên cứu thêm lá thông đỏ có tác dụng phòng chống ung thư, ức chế các tế bào gây đột biến gen.

So sánh nam giới ở 2 độ tuổi 20 và 50 rất khác biệt. Khi tuổi tác càng cao thì lượng mỡ dư thừa ở bụng càng nhiều và đó là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nghiên cứu cho thấy tinh dầu thông giúp phân tán mỡ thành những tế bào nhỏ rồi triệt tiêu chúng. Có rất nhiều bệnh tật sinh ra vì nguyên nhân béo bụng, những axit béo làm giảm lượng huyết quản và gây ra nhiều bệnh.

Qua các nghiên cứu cho thấy tỉ lệ tử vong ở những người mắc bệnh tim mạch cao gấp 200 lần so với người bình thường. Những tạp chất như mỡ máu, máu đông hay vi khuẩn, cũng có thể do hội chứng suy tim sẽ lưu thông cùng mạch máu đến thận lâu ngày nó sẽ làm cho thận bị suy yếu và tổn thương. Nghiên cứu cũng cho thấy khi uống tinh dầu thông đỏ các hợp chất của rustin, tác dụng làm tăng khả năng lưu lượng máu đến các chi tiết và làm cho thận khỏe hơn, lúc đó các tạp chất sẽ đào thải nhanh hơn và nó giúp đẩy các tạp chất ra ngoài theo đường liệu đạo. Khi chưa sử dụng #tinhdầuthông thì các tạp chất di chuyển đến thận sẽ bị đọng tại đó mà bình thường thì sẽ thoát xuống dưới. Khi sỏi thận được hình thành, nó sẽ phát triển lớn dần lên làm chúng ta bị đau buốt, khó chịu. Tinh dầu thông đỏ giúp ức chế và bào mòn viên sỏi để nó nhỏ lại và giải phóng ra ngoài 1 cách dễ dàng hơn.

 

Tinh dầu chứa trong dầu thông sẽ giúp phục hồi những điểm bị tắc cho máu lưu thông được tốt hơn


Động mạnh cảnh là động mạch chính, dẫn máu từ tim lên não nếu bị tổn thương nó sẽ ảnh hưởng đến não bộ của chúng ta và là nguyên nhân dẫn đến tai biến mạch máu não. Nhồi máu cơ tim là do 1 phần cơ tim bị hoại tử vì không được cung cấp máu đến, cũng có thể là do cục máu đông, hay xơ vữa gây lên. Chúng ta hãy quan sát kỹ khu vực đánh dấu tim bị tổn thương và đó là 1 trong số những nguyên nhân gây ra bệnh nhồi máu cơ tim. Khi dùng tinh dầu thông thì tinh dầu chứa trong dầu thông sẽ giúp phục hồi những điểm bị tắc cho máu lưu thông được tốt hơn, nhiều lưu lượng máu tuần hoàn qua tim cũng vì thế nhanh hơn và mạnh hơn, cơ chế hoạt động của tim sẽ trở lại bình thường và những con đau sẽ không còn nữa.

Tác hại của lượng cholesterol trong máu thật sự rất nguy hiểm, nó có thể để lại hậu quả rất lớn. Chất cholesterol chứa nhiều trong mỡ, và nó có trong máu hay tế bào của con người. Nếu nó quá nhiều sẽ gây chứng xơ vữa động mạch, nặng quá có thể gây vỡ động mạch và sau đó chỉ 30 phút sau là bệnh nhân có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng. 

Trong các nghiên cứu rất kỹ về tinh dầu thông, các nhà nghiên cứu đã thấy được tác dụng của tinh dầu thông đỏ rất lớn trong việc đánh tan #cholesterol trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, là tác nhân giúp cho trái tim có sức khỏe mạnh mẽ để đưa máu đến khắp cơ thể nhanh hơn. 

 

Lá thông đỏ tốt, loại trừ vi khuẩn, nấm mốc, loại trừ cỏ dại, con trùng gây hại. 


Nghiên cứu cũng cho thấy tinh dầu thông đỏ có tác dụng tuyệt vời cho các bệnh nhân do nhiễm khuẩn như: Bệnh do khuẩn trực tràng gây lên,  bệnh do tụ cầu khuẩn. Trong thí nghiệm có cho 1 chút tinh dầu thông đỏ nguyên chất vào các mẫu có chứa vi khuẩn trên và kết quả nó ức chế, ngăn ngừa, tiêu diệt các tế bào bị nhiễm khuẩn do các loại virut trên.  Lá thông đỏ tốt, loại trừ vi khuẩn, nấm mốc, loại trừ cỏ dại, con trùng gây hại. Tác dụng sát khuẩn, vệ sinh, tẩy trắng, hiệu quả làm đẹp da, làm hạ đường huyết, hỗ trợ trong việc chữa trị bệnh tiểu đường.

-    Chống oxy hóa, giảm sưng tấy.

-    Ngăn chặn tế bào ung thư

-    Tăng cường đề kháng, trị lạnh cơ thể, ngừa cảm cúm

-    Giúp trị viêm xoang, tan đờm, thông cổ

-    Dưỡng da, trị bệnh da liễu

-    Giúp tóc đen nhánh

-    Hỗ trợ phòng tránh và đẩy lùi nhiều loại bệnh khác

 

Thông tin liên hệ:

Đặt Mua Hàng Ấn TẠI ĐÂY

Add:        Số nhà 7 - Đường Vũ Đức Thận - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - TP. Hà Nội

Phone:    0828 155 255 - 0392 999 366

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

10

04/2024

1. Men vi sinh là gì? Men vi sinh (hay còn gọi là lợi khuẩn) là các loại vi...

09

04/2024

1. Rau diếp xoăn là gì? Cây rau diếp xoăn, còn được gọi là cải bó xôi xoăn,...

28

03/2024

Hệ vi sinh đường ruột vô cùng phức tạp với rất nhiều vi khuẩn, bao gồm cả...

25

03/2024

Cơ thể con người tồn tại rất nhiều vi sinh vật đa dạng và phong phú, đường...

21

03/2024

1. Probiotics là gì? Probiotics hay còn gọi là lợi khuẩn. Nó chính là các vi...

21

03/2024

Men vi sinh dành cho trẻ em trên thị trường nhiều vô kể, nhưng men vi sinh dành cho...