Cây Thông Đỏ Người Dân Hàn Quốc Dùng Để Làm Những Gì? Tác Dụng Của Cây Thông Đỏ Hàn Quốc


Hàn Quốc là đất nước có tới 90% là đồi và núi cao. Khí hậu lạnh và hanh khô. Do đó, Cây thông đỏ được trồng ở khắp nơi, từ làng quê cho tới thành phố hay từ vùng biển cho tới những dãy núi cao. Vì vậy dù cho bạn có đi bất cứ đâu trên mảnh đất này, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nó.

 

Cây thông đỏ Hàn Quốc dùng để làm bánh gạo, làm rượu, làm nhà, chữa bệnh

 

 Cây thông đỏ là loại cây tiêu biểu nhất ở Hàn Quốc và từ xa xưa, người dân Hàn Quốc đã có câu ngạn ngữ: “Người Hàn sinh ra cùng cây thông, chết cũng cùng cây thông” vì tổ tiên của người Hàn Quốc được sinh ra trong một ngôi nhà làm bằng gỗ cây thông. Và ngay từ lúc nhỏ, họ đã thường chơi trong rừng thông và lớn lên cùng cây thông. Họ ăn cơm được nấu trên lửa đốt bằng củi gỗ thông. Họ cũng thường ăn bánh songpyeon được hấp trên lá thông, và bánh gạo thông được làm từ vỏ cây thông. Họ thưởng thức hương vị cây thông bằng cách uống rượu songhwaju làm từ bột thông hoặc rượu dứa được nấu từ lá thông, vỏ cây thông và cho đến khi không còn sống trên đời, người Hàn Quốc cũng đặt mình trong một chiếc quan tài làm bằng gỗ thông và chôn cất trên một ngọn núi bao quanh bởi những rặng cây thông.
 

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các nhà khoa học tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và chiết xuất được dược chất tốt nhất có trong cây thông tỏ, và sử dụng nó để giúp mọi người phòng và chữa bệnh. Trong tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có chứa 3 dược chất quý là Terpinolene, 3-Caren và Limonene. Trong đó, dược chất Terpinolene giúp thúc đẩy tuần hoàn máu bằng cách hòa tan mỡ máu, giảm lượng cholesterol xấu có trong mạch máu, tránh nguy cơ bị nhồi máu cơ tim , giúp phòng và điều trị căn bệnh tai biến, đột quỵ.

Không chỉ vậy, dược chất Terpinolene còn giúp điều chỉnh và cân bằng huyết áp. Đặc biệt tốt cho người huyết áp cao. Ngoài ra, các dược chất 3-Caren, Limonene còn có hiệu quả trong việc cân bằng đường  huyết, ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường. Hỗ trợ điều trị các bệnh về da, các bệnh về dây thần kinh, bệnh gan phổi, và đặc biệt hiệu quả trong quá trình điều trị ung thư. #Tinhdầuthông còn được ghi nhận có tác dụng giảm béo, ngăn ngừa các bệnh răng miệng, giúp tóc mọc đen trở lại.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có hàm lượng tinh dầu tinh khiết, chất lượng cao, quy trình đạt chuẩn GMP

 

Tinh Dầu Thông Đỏ Max Gold Hàn Quốc 120 Viên Chính Hãng cao cấp được ưa chuộng bởi hàm lượng tinh dầu tinh khiết, chất lượng cao, quy trình đạt chuẩn GMP và được kiểm định rất khắt khe. Sau khi thử nghiệm và đưa ra thị trường, sản phẩm đã mang lại kết quả cao đối với những người bị mỡ máu, tiểu đường và có hàm lượng Cholesterol cao... 
 

Với chiết xuất 100% từ lá của cây thông đỏ có tuổi thọ từ 100 đến 200 năm. Lá và vỏ cây có chứa nhiều hoạt chất vô cùng quý giá và là thành phần chính bào chế lên các hoạt chất trong tinh dầu thông. Với 2,7kg lá thông đỏ được ép và trưng cất trong vòng 1 tháng mới được 1 viên tinh dầu thông đỏ nguyên chất mang lại những lợi ích tuyệt vời như thế!

 

"Tinh Dau Thong Do Max Gold" luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Hàn Quốc

 

Tinh dầu thông đỏ đang là một loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Hàn Quốc, những lợi ích tuyệt vời mà tinh dầu thông đỏ mang lại, khó có thể tìm thấy ở một loại thảo dược tự nhiên khác. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong tinh dầu thông đỏ có chứa 5000 acid amin, dưỡng chất cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm được bào chế và đóng gói ở dạng viên dễ dàng sử dụng, thuận tiện mang theo bên mình. Nếu như trước đây những bệnh như mỡ máu, tiểu đường, huyết áp hay đột quỵ... chỉ xảy ra đối với người cao tuổi thì ngày nay do khí hậu, môi trường, cách sống và chế độ ăn uống đã ảnh hưởng không ít tới sức khỏe của giới trẻ, những bệnh này không còn hiếm gặp ở người mới ngoài 30. Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và  phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị những căn bệnh trên thì "Tinh Dau Thong Do" luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với công dụng:

 

Tinh dầu thông đỏ đang là một loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hàng đầu tại Hàn Quốc

 

-    Chống oxy hóa, giảm sưng tấy.

-    Ngăn chặn tế bào ung thư

-    Tăng cường đề kháng, trị lạnh cơ thể, ngừa cảm cúm

-    Giúp trị viêm xoang, tan đờm, thông cổ

-    Dưỡng da, trị bệnh da liễu

-    Giúp tóc đen nhánh

-    Hỗ trợ phòng tránh và đẩy lùi nhiều loại bệnh khác


Thông tin liên hệ:

Đặt Mua Hàng Ấn TẠI ĐÂY

Add:        Số nhà 7 - Đường Vũ Đức Thận - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - TP. Hà Nội

Phone:    0828 155 255 - 0392 999 366

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

10

04/2024

1. Men vi sinh là gì? Men vi sinh (hay còn gọi là lợi khuẩn) là các loại vi...

09

04/2024

1. Rau diếp xoăn là gì? Cây rau diếp xoăn, còn được gọi là cải bó xôi xoăn,...

28

03/2024

Hệ vi sinh đường ruột vô cùng phức tạp với rất nhiều vi khuẩn, bao gồm cả...

25

03/2024

Cơ thể con người tồn tại rất nhiều vi sinh vật đa dạng và phong phú, đường...

21

03/2024

1. Probiotics là gì? Probiotics hay còn gọi là lợi khuẩn. Nó chính là các vi...

21

03/2024

Men vi sinh dành cho trẻ em trên thị trường nhiều vô kể, nhưng men vi sinh dành cho...