Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường?

 

Trên thị trường hiện nay có vô số loại tinh dầu thông đỏ mang thương hiệu khác nhau với thành phần và công dụng riêng biệt, chưa kể đến thật giả lẫn lộn tràn lan ngoài thị trường. Để trả lời cho câu hỏi "Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường" thì chúng ta cần phải hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ cũng như bảng thành phần mà sản phẩm đó chứa!

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được điều chế dưới dạng viên giúp người dùng dễ dàng sử dụng 

 

Trên thực tế, chỉ cần là Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chính hãng thì chúng đều mang lại lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn! Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Đầu tiên chúng ta cần hiểu rõ Tinh dầu thông đỏ là gì?

Tinh dầu thông đỏ là một loại tinh dầu được chiết xuất từ lá của cây thông Hàn Quốc. Loài cây này chỉ sống ở các vùng khí hậu ôn đới hoặc các vùng núi cao. Vì thế bạn có thể thấy nó xuất hiện ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga và Nhật Bản. Thông đỏ Hàn Quốc có hàm lượng các thành phần dưỡng chất cao hơn so với các khu vực khác do điều kiện sinh trưởng – phát triển lý tưởng nhất.

Trong tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc chứa hoạt chất chống oxy hóa cao, có tác dụng hỗ trợ đến 170 vấn đề liên quan đến sức khỏe

 

Trong tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc có chứa hơn 5000 loai dưỡng chất hữu cơ tự nhiên khác nhau, cùng rất nhiều hoạt chất có tác dụng dược lý như acid amin thiết yếu, vitamin, tecpen, polyphenol,...

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc được điều chế dưới dạng viên giúp người dùng dễ dàng sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau với đa công dụng. Sự phổ biến của sản phẩm này đã lan ra nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Theo thống kê cho thấy, phải mất 2,7kg lá thông đỏ thì mới chiết xuất và điều chế được trong vòng thời gian 1 tháng thì mới có được 1 viên tinh dầu thông đỏ của hàn quốc.

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất?

Dựa theo vùng nguyên liệu và điều kiện sinh trưởng của cây thông đỏ. Các chuyên gia đã chia chất lượng sản phẩm thành 4 loại: A, B, C, D. Trong đó tinh dầu thông đỏ hạng A là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nguyên liệu để chiết xuất tinh dầu thông đỏ hạng A là được lấy từ lá cây thông đỏ ở độ cao trên 1300m, có độ tuổi từ 100-200 năm sẽ cho chất lượng tốt nhất. Tinh dầu thông đỏ hạng A có chứa hoạt chất chống oxy hóa cao, có tác dụng hỗ trợ đến 170 vấn đề liên quan đến sức khỏe như: huyết áp, tim mạch, giảm cholesterol, hạn chế viêm nhiễm, hỗ trợ làm đẹp,… để trả lời cho câu hỏi Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất? chúng ta cần căn cứ vào các yếu tố sau:

- Giấy chứng nhận nguyên liệu

- Công nghệ chiết xuất, chưng cất

- Độ tinh khiết và chất lượng vỏ nang

- Công dụng sản phẩm

Tinh dầu thông đỏ có tác dụng gì?

Từ nghiên cứu của tạp chí BMC Complementary and Alternative Medicine (Anh Quốc) và Evidence-Based Complementary and Alternative Medicine (Ai Cập) năm 2016 cho biết, tinh dầu thông đỏ chứa dưỡng chất có thể kích thích enzym AMPK (Adenosine mônphosphate-acitivated protein), từ đó hỗ trợ làm giảm sự tổng hợp của các acid béo, giảm sự biệt hóa tế bào mỡ, làm giảm sự sản xuất mỡ xấu như triglyceride, LDL, bào mòn dần các màng xơ vữa bám trong lòng mạch và giúp thông huyết mạch từ đó giúp:

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc loại nào tốt nhất hiện nay

 

  1. Hỗ trợ tích cực trong điều trị bệnh cao huyết áp, mỡ trong máu, đau đầu, stress
  2. Kích thích khả năng tập trung, đầu óc minh mẫn, làm dịu thần kinh cho những người làm việc căng thẳng áp lực.
  3. Hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân tiểu đường và hiệu quả trong điều trị viêm xoang mãn tính, tai biến.
  4. Giảm trừ chất độc ở gan rất tốt cho những người gan yếu do uống nhiều bia rượu.
  5. Trợ giúp tuần hoàn và dẫn truyền thần kinh trong các trường hợp đau dây thần kinh, kháng viêm, tê tay chân, chứng rụng tóc.
  6. Hoạt chất trong tinh dầu thông đỏ có tác dụng ngăn chặn tế bào ung thư như: Ung thư gan, ung thư dạ dày, ung thư phổi, ung thư vú…
  7. Thoa lên mặt sẽ làm mờ các vết thâm nám cho phụ nữ giúp có một làn da mịn màng săn chắc.
  8. Tăng cường khả năng miễn dịch, loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể.

Các nhà khoa học đã chứng minh tinh dầu thông đỏ giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa sự oxy hóa tế bào, ung thư và nhiều căn bệnh nguy hiểm…

 

Tinh dầu thông đỏ loại nào tốt?

Với những phân tích ở trên thì không phải loại tinh dau thong do nào trên thị trường cũng đáp ứng được! Vuasamhanquoc  là trang chuyên bán buôn, bán sỉ các mặt hàng TPCN chính ngạnh đến từ Hàn Quốc với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận đảm bảo chất lượng!

Trong suốt những năm qua Vuasamhanquoc đã buôn bán cũng như nhập #Tinh_Dầu_Thông_Đỏ thì tôi nhận định Tinh dầu thông đỏ Max Gold Solution phải gọi là đỉnh của đỉnh nhé anh chị em! Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, số lượng người hỏi và mua sản phẩm này lên tới 2000 sản phẩm!  


- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Nhà sản xuất: Tập đoàn Hanmi

- Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên

- Loại sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe

- Hạn sử dụng: In trên bao bì

- Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát

Tinh dầu thông đỏ MaxGold giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch, gan thận, hệ bài tiết…

 

Sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh thì không có lý do gì mà chúng ta không xuống tiền để dinh em ấy về đúng không nào?

Tinh dầu thông đỏ Max Gold với những tác dụng nổi bật như:

- Thanh lọc máu, giúp làm sạch máu, đào thải lượng mỡ dư thừa, hạn chế quá trình tổng hợp cholesterol trong máu giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến tim mạch, gan thận, hệ bài tiết…

- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường, huyết áp…

- Kiểm soát lượng đường và hạ men gan, giúp tăng cường và phục hồi chức năng gan, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan như xơ gan, viêm gan…

- Giúp lưu thông máu, hạn chế tình trạng đau đầu, kích thích tuyến tiêu hóa, ngăn chặn sự hình thành và lây lan của các loại vi khuẩn gây bệnh, phòng ngừa chứng viêm loét dạ dày.

Tinh dầu thông đỏ MaxGold còn giúp chị em phụ nữ cải thiện được làn da, duy trì vẻ đẹp, sự trẻ trung

 

Bên cạnh những tác dụng to lớn đối với sức khỏe thì tinh dầu thông đỏ MaxGold còn giúp chị em phụ nữ cải thiện được làn da, duy trì vẻ đẹp, sự trẻ trung, kéo dài tuổi thanh xuân. Sản phẩm còn được sử dụng như một liệu pháp giảm cân an toàn đối với nhiều đối tượng, giúp duy trì vóc dáng thon gọn, sự săn chắc và đọ dẻo dai.

Hi vọng với những chia sẻ trên thì chúng ta, những người tiêu dùng thông minh sẽ biết để lựa chọn cũng như cân nhắc sử dụng sản phẩm tốt, hiệu quả cao

Thông tin đặt hàng:

Website: https://vuasamhanquoc.com.vn/tinh-dau-thong-do/tinh-dau-thong-do-max-gold-han-quoc-120-vien-chinh-hang-p678976.html

Hotline:  0828 155 255 - 0392 999 366

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

10

04/2024

1. Men vi sinh là gì? Men vi sinh (hay còn gọi là lợi khuẩn) là các loại vi...

09

04/2024

1. Rau diếp xoăn là gì? Cây rau diếp xoăn, còn được gọi là cải bó xôi xoăn,...

28

03/2024

Hệ vi sinh đường ruột vô cùng phức tạp với rất nhiều vi khuẩn, bao gồm cả...

25

03/2024

Cơ thể con người tồn tại rất nhiều vi sinh vật đa dạng và phong phú, đường...

21

03/2024

1. Probiotics là gì? Probiotics hay còn gọi là lợi khuẩn. Nó chính là các vi...

21

03/2024

Men vi sinh dành cho trẻ em trên thị trường nhiều vô kể, nhưng men vi sinh dành cho...