Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc: Tiến Sĩ - Bác Sĩ - Thầy Thuốc Ưu Tú Đánh Giá Như Thế Nào
 

Tinh dầu thông đỏ đang là một loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hàng đầu hiện nay tại Hàn Quốc, những lợi ích tuyệt vời mà tinh dầu thông đỏ mang lại, khó có thể tìm thấy ở một loại thảo dược tự nhiên khác.

 

Tinh dau thong do giúp tăng cường và điều hoà miễn dịch, làm chậm các biến chứng của bệnh đối với cơ thể. 


Nếu như trước đây những bệnh như rối loạn mỡ máu, tiểu đường, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp hay đột quỵ... hay gặp ở người cao tuổi thì ngày các bệnh lý này đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa do rất nhiều nguyên nhân đưa lại như: chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt chưa khoa học, khí hậu thì thay đổi, môi trường thì ô nhiễm nặng  đã ảnh hưởng không ít tới sức khỏe, chất lượng cuộc sống của con người. Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị những căn bệnh trên, giải pháp toàn diện hiện nay đang được áp dụng:

   + Chế độ dinh dưỡng khoa học.

   + Chế độ luyện tập đều đặn.

  + Tuân thủ phác đồ điều trị của các Bác sĩ Chuyên khoa.


Tuy nhiên thuốc dùng lâu dài không tránh được bị nhờn thuốc nên bác sĩ phải tăng liều, số lượng thuốc… nó sẽ gia tăng các tác dụng không mong muốn của thuốc lên các cơ quan ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là tổng thể của con người.

  => Vì vậy, xu hướng hiện nay là: Kết hợp thêm các Sản Phẩm đến từ thiên nhiên vừa an toàn, vừa góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, tăng cường và điều hoà miễn dịch, làm chậm các biến chứng của bệnh đối với cơ thể. Trên thị trường hiện có rất nhiều Sản phẩm quảng bá có tác dụng này, trong đó có SP “Tinh dầu thông đỏ Max Gold Hàn Quốc 120 Viên Chính Hãng” được nhiều người tham khảo, sử dụng do có nhiều ưu điểm vượt trội.

 

TDTĐ Chiết xuất 100% từ lá của cây thông đỏ có tuổi thọ từ 100 đến 200 năm

 

1. Ưu điểm thứ nhất là về Thành phần có trong tinh dầu thông đỏ Max Gold: Theo như nhà sản xuất cho biết, sản phẩm với các nguyên liệu hoàn toàn đến từ thiên nhiên, rất lành tính như: Dầu kim thông và Vitamin E.

*Trước hết, nói đến thành phần vừa quý lại vừa hiếm và quan trọng nhất, đó là dầu kim thông. #Tinhdầuthôngđỏ đang là một loại thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe hàng đầu hiện nay tại Hàn Quốc, những lợi ích tuyệt vời mà tinh dầu thông đỏ mang lại khó có thể tìm thấy ở một loại thảo dược tự nhiên khác. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, trong tinh dầu thông đỏ có chứa 5000 acid amin, dưỡng chất cực kỳ tốt cho sức khỏe con người. Chiết xuất 100% từ lá của cây thông đỏ có tuổi thọ từ 100 đến 200 năm, Lá và vỏ cây có chứa nhiều hoạt chất vô cùng quý giá và là thành phần chính bào chế lên các hoạt chất trong tinh dầu thông với hàm lượng vitamin khoáng chất có lợi cho sức khỏe như vitamin A, E, K và các chất, protein, rustin...hợp chất chống oxy hóa có tác dụng trung hòa gốc tự do, cùng với tác dụng hoạt huyết  thông mạch, góp phần hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân suy giảm miễn dịch…

Tìm hiểu thêm: 

Các Thí Nghiệm Cho Thấy Tác Dụng Của Viên Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Như Thế Nào?

Cây Thông Đỏ Người Dân Hàn Quốc Dùng Để Làm Những Gì? Tác Dụng Của Cây Thông Đỏ Hàn Quốc

Cây Thông Đỏ Người Dân Hàn Quốc Dùng Để Làm Những Gì? Tác Dụng Của Cây Thông Đỏ Hàn Quốc

Tinh Dầu Thông Đỏ Hàn Quốc Loại Nào Tốt Nhất Trên Thị Trường?


*Thành phần thứ 2 là vitamin E: Vitamin E là một chất dinh dưỡng quan trọng đối với các cơ quan như là mắt, sinh sản và sức khỏe của máu, não và làn da. Do vitamin E cũng có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ nên có thể bảo vệ các tế bào của bạn chống lại tác động của các gốc tự do.

 

Tinh dau thong do sản xuất bằng công nghệ hiện đại, với quy trình đạt chuẩn GMP của FDA Hoa kỳ

 

2. Ưu điểm thứ 2 là về công nghệ sản xuất, Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, với quy trình đạt chuẩn GMP của FDA Hoa kỳ và tổ chức Y tế thế giới WHO, đóng gói dưới dạng viên nang mềm chứa đến 90% là dầu kim thông. Nghĩa là: 1 viên Tinh dầu thông đỏ Max Gold có khối lượng 815mg, trong đó ruột nang bên trong, khối lượng lõi chiếm 500mg, thì thành phần dầu kim thông chứa đến hơn 496mg; Vitamin E chiếm hơn 3mg. Viên uống này mang hàm lượng tinh dầu tinh khiết, chất lượng cao, đem lại hiệu quả tốt cho người dùng.


3. Ưu điểm thứ 3 Sản phẩm đã được nhập khẩu chính ngạch 100% từ Hàn Quốc, được kiểm định rất khắt khe của cơ quan chủ quản Bộ Y tế VN đã cho phép lưu hành trên thị trường và được ưa chuộng bởi hàm lượng tinh dầu tinh khiết, chất lượng cao. Sau khi thử nghiệm và đưa ra thị trường, sản phẩm đã mang lại kết quả cao đối với những người bị mỡ máu, tiểu đường và có hàm lượng Cholesterol cao… nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.

 Đó là những yếu tố quan trọng làm nên Sản phẩm Tinh dau thong đo Max Gold Hàn Quốc 120 Viên Chính Hãng dạng viên nang uống vừa an toàn, vừa dễ sử dụng, dễ bảo quản, có khả năng chống quá trình oxy hóa, điều hoà mỡ, đường máu, huyết áp, làm chậm quá trình  xơ vữa động mạnh, tăng cường và điều hoà miễn dịch, chống tác nhân gây bệnh…Hy vọng, Sản phẩm này sẽ là một tham khảo tốt, có thể lựa chọn, đồng hành cho những đối tượng trung niên, có nhu cầu:

 

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc bào chế và đóng gói ở dạng viên nang mềm, nhỏ gọn tiện lợi dễ uống 

 

- Làm giảm cholesterol, giảm mỡ máu, duy trì mạch máu khỏe mạnh, phòng đột quỵ, tai biến

- Cân bằng lượng đường huyết, chống xơ vữa động mạch, điều hòa huyết áp, bảo vệ tim

- Hỗ trợ gan thải độc tố, thanh lọc gan, giảm những tác hại từ thực phẩm bẩn hay rượu bia

- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa, giảm chứng hôi miệng.

- Nâng cao thể trạng cho bệnh nhân đang hóa-xạ trị.

- Duy trì chức năng hệ thần kinh, giảm chứng tê chân tay, hoa mắt, chóng mặt, giảm nguy cơ Alzheimer...

- Tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi những vết thương nhanh chóng, giảm viêm ngứa, khô da

 Ngoài ra, tinh dầu thông đỏ Max Gold Hàn Quốc cao cấp còn góp phần làm đẹp da, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng cho cơ thể.


Sản phẩm được bào chế và đóng gói ở dạng viên nang mềm, nhỏ gọn tiện lợi dễ uống nên đi đâu các bạn có thể mang đi được. Người dùng cần lưu ý: "Tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Mỗi ngày các bạn chỉ cần uống 1-2 viên sau khi ăn 30 phút. Và 1 lưu ý nhỏ đó là các bạn nên uống thật nhiều nước sau khi uống tinh dầu thông đỏ Max Gold để giúp cho quá trình đào thải được tốt nhất và uống cách thuốc tây điều trị các bệnh lý trên 1h"


      Ngoài việc sử dụng viên uống Tinh Dầu Thông Đỏ Max Gold Hàn Quốc 120 Viên Chính Hãng mỗi ngày, các bạn nên xây dựng cho mình một chế độ tập luyện, ăn uống, sinh hoạt khoa học; hạn chế những thói quen xấu và thực phẩm không tốt cho cơ thể. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn, đặc biệt là những người thể trạng yếu sẽ tìm được cho mình một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ: Đặt Mua Hàng Ấn TẠI ĐÂY

Add:        Số nhà 7 - Đường Vũ Đức Thận - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - TP. Hà Nội

Phone:    0828 155 255 - 0392 999 366

Viết đánh giá

Họ và tên:

Đánh giá của bạn:

Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!
Bình chọn:

10

04/2024

1. Men vi sinh là gì? Men vi sinh (hay còn gọi là lợi khuẩn) là các loại vi...

09

04/2024

1. Rau diếp xoăn là gì? Cây rau diếp xoăn, còn được gọi là cải bó xôi xoăn,...

28

03/2024

Hệ vi sinh đường ruột vô cùng phức tạp với rất nhiều vi khuẩn, bao gồm cả...

25

03/2024

Cơ thể con người tồn tại rất nhiều vi sinh vật đa dạng và phong phú, đường...

21

03/2024

1. Probiotics là gì? Probiotics hay còn gọi là lợi khuẩn. Nó chính là các vi...

21

03/2024

Men vi sinh dành cho trẻ em trên thị trường nhiều vô kể, nhưng men vi sinh dành cho...